Chính hãng Xiaomi tại Việt Nam với Mi House

Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Kênh Bán Hàng Siêu Thị

Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Kênh Bán Hàng Siêu Thị

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Đi thị trường theo tuyến, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc, kiểm tra hàng hóa tại Siêu thị
- Lên đơn hàng
- Lập Kế hoạch bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

- Chào hàng, báo giá, tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

- Kiểm soát hàng hóa trưng bày tại khu vực trong siêu thị.

- Đảm bảo hoàn thành và vượt doanh số được giao.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.

  1. Doanh thu bán hàng:
  • Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
  • Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
  • Triển khai kế hoạch cho nhân viên bán hàng tại siêu thị.
  • Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng Phòng bán hàng tình hình thực hiện. 
  1. Quản lý hàng hóa:
  • Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày
  • Nắm số tồn từng siêu thị, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và chậm.
  • Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
  • Quản lý được số lượng hàng xuất trả: Nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ - Hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý vfe hàng trả ở siêu thị.
  • Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: từ kiểu, dáng, màu sắc,...
  • Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã ( để kiểm tra sự điều phối của các giám sát).
  • Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
  1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
  • Nắm bắt được thông tin về các nhà CC lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá của từng nhà cung cấp.
  • Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hành tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
  • Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng siêu thị.
  • Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại siêu thị so với hàng công ty,...
  1. Các công việc khác:
  • Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống siêu thị.
  • Lập bảng thi đua khen thưởng nhân viên.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Nam/ Nữ tốt nghiệp tối thiểu trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh...
  • Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng ít nhất 1 năm.
  • Am hiểu về thị trường, về sức mua, thị hiếu người tiêu dùng;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm kênh Siêu thị, làm trong ngành thực phẩm.
  • Sức khỏe tốt (thường xuyên đi lại trên tuyến). Chịu được áp lực công việc.
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn, khả năng thăng tiến chức vụ quản lý.
  1. Quyền lợi:
  • Chế độ du xuân, nghỉ mát hàng năm
  • Phụ cấp ăn trưa, nhà ở cho nhân viên ở xa
  • Phụ cấp xăng xe & điện thoại (tùy thuộc vào từng vị trí)
  • Chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
  • Xét tăng lương hàng năm, thưởng tháng 13
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật hiện hành
  • Các chế độ phúc lợi theo thỏa ước lao động: sinh nhật, hiếu hỷ,…

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty

Work Location:

Văn Phòng / Trung tâm tiếp nhận: Tầng 7, Tòa nhà Saigon Prime, số 107, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: hr@mihouse.net

Hotline: 0868086060

← Bài trước Bài sau →