MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đi thị trường theo tuyến, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc, kiểm tra hàng hóa tại Siêu thị
- Lên đơn hàng
- Lập Kế hoạch bán hàng, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng
- Lập các Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chào hàng, báo giá, tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Kiểm soát hàng hóa trưng bày tại khu vực trong siêu thị.
- Đảm bảo hoàn thành và vượt doanh số được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
- Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
- Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
- Triển khai kế hoạch cho nhân viên bán hàng tại siêu thị.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng Phòng bán hàng tình hình thực hiện.
- Quản lý hàng hóa:
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hàng ngày
- Nắm số tồn từng siêu thị, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng hàng xuất trả: Nắm được số lượng hàng xuất trả của từng siêu thị, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ - Hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý vfe hàng trả ở siêu thị.
- Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: từ kiểu, dáng, màu sắc,...
- Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã ( để kiểm tra sự điều phối của các giám sát).
- Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở siêu thị.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà CC lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hành tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng siêu thị.
- Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại siêu thị so với hàng công ty,...
- Các công việc khác:
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống siêu thị.
- Lập bảng thi đua khen thưởng nhân viên.
- Yêu cầu công việc:
- Nam/ Nữ tốt nghiệp tối thiểu trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh...
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh mặt hàng tiêu dùng ít nhất 1 năm.
- Am hiểu về thị trường, về sức mua, thị hiếu người tiêu dùng;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm kênh Siêu thị, làm trong ngành thực phẩm.
- Sức khỏe tốt (thường xuyên đi lại trên tuyến). Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn, khả năng thăng tiến chức vụ quản lý.
- Quyền lợi:
- Chế độ du xuân, nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa, nhà ở cho nhân viên ở xa
- Phụ cấp xăng xe & điện thoại (tùy thuộc vào từng vị trí)
- Chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng tháng 13
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật hiện hành
- Các chế độ phúc lợi theo thỏa ước lao động: sinh nhật, hiếu hỷ,…
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty
Work Location:
Văn Phòng / Trung tâm tiếp nhận: Tầng 7, Tòa nhà Saigon Prime, số 107, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Email: hr@mihouse.net
Hotline: 0868086060